Hỏi Về việc trả hàng Rakuten

Hungdang2907

Thành Viên Mới
Xin chào ad
Việc là em vừa mua một món hàng trên Rakuten, khi em đặt hàng là mẫu mới nhất của món hàng đó, nhưng khi shop gửi hàng cho em thì phụ kiện kèm theo của nó lại là phụ kiện của mẫu cũ!
Vậy cho em xin hỏi các trả lại hàng hoặc trao đổi lại với shop đó được không ạ?
Cảm ơn ad và mọi người
 

Hữu Đan

Kohai Học Việc
Chào bạn @Hungdang2907
Trước đây mình cũng đã từng đổi-trả hàng trên Rakuten.
① Đầu tiên là bạn gửi mail tới mail của cửa hàng. Nội dung thì bạn nói là mình đã nhận hàng ko đúng với lúc đặt hàng. Bạn nên chụp hình ảnh sản phẩm thực tế nhận được và ảnh sản phẩm trên web khi đặt hàng. Nói họ giờ muốn đổi hoặc trả hàng thì sẽ phải làm như thế nào? (Bạn lưu ý là kiểm tra thông tin liên lạc của bên cửa hàng để gửi mail cho đúng địa chỉ)

② Sau đó bạn đợi bên cửa hàng hồi âm. Nếu cửa hàng đấy làm ăn có tâm thì ngta sẽ sớm hồi âm cho bạn (trường hợp của mình thì vài tiếng sau khi gửi mail, cửa hàng gửi mail hồi âm và xin lỗi vì đã gửi nhầm hàng). Nếu sau 1-2 ngày mà cửa hàng chưa hồi âm thì có thể là bạn gửi ko đúng mail hoặc có thể cửa hàng đó là cửa hàng đểu, họ cố tình ko gửi hồi âm.

③ Nếu bạn nhận đc hồi âm bên cửa hàng thì họ sẽ chỉ bạn cách trả lại hàng như thế nào, bạn làm theo hướng dẫn của họ là đc. Lưu ý là để sản phẩm nhận được còn trạng thái như ban đầu.

P/s: Về nội dung mail để gửi cho cửa hàng ở bước①, nếu muốn tham khảo bạn có thể nt riêng cho mình.
Chúc bạn thành công!
 

Hungdang2907

Thành Viên Mới
Chào bạn @Hungdang2907
Trước đây mình cũng đã từng đổi-trả hàng trên Rakuten.
① Đầu tiên là bạn gửi mail tới mail của cửa hàng. Nội dung thì bạn nói là mình đã nhận hàng ko đúng với lúc đặt hàng. Bạn nên chụp hình ảnh sản phẩm thực tế nhận được và ảnh sản phẩm trên web khi đặt hàng. Nói họ giờ muốn đổi hoặc trả hàng thì sẽ phải làm như thế nào? (Bạn lưu ý là kiểm tra thông tin liên lạc của bên cửa hàng để gửi mail cho đúng địa chỉ)

② Sau đó bạn đợi bên cửa hàng hồi âm. Nếu cửa hàng đấy làm ăn có tâm thì ngta sẽ sớm hồi âm cho bạn (trường hợp của mình thì vài tiếng sau khi gửi mail, cửa hàng gửi mail hồi âm và xin lỗi vì đã gửi nhầm hàng). Nếu sau 1-2 ngày mà cửa hàng chưa hồi âm thì có thể là bạn gửi ko đúng mail hoặc có thể cửa hàng đó là cửa hàng đểu, họ cố tình ko gửi hồi âm.

③ Nếu bạn nhận đc hồi âm bên cửa hàng thì họ sẽ chỉ bạn cách trả lại hàng như thế nào, bạn làm theo hướng dẫn của họ là đc. Lưu ý là để sản phẩm nhận được còn trạng thái như ban đầu.

P/s: Về nội dung mail để gửi cho cửa hàng ở bước①, nếu muốn tham khảo bạn có thể nt riêng cho mình.
Chúc bạn thành công!
Mình cũng xem uy tín trên web của cửa hàng là 4.23/5 sao, mình viết mail trên app của Rakuten và đã gửi cho họ, để mình đợi hết ngày hôm nay xem có hồi âm hay không ! Cảm ơn bạn nha.
Nếu như cửa hàng đểu thì làm sao bây giờ bạn ?
 

Hoangsayonara

Thành Viên Mới
Chào adm e muốn adm giúp
E mua hàng trên rakuma và bị hàng giả e muốn trả lại hàng và lấy lại tiền ạ
Adm giúp e với
 

Quảng Cáo

Thành Viên Online

Không có thành viên trực tuyến.
Top