Lão Hạc
Sempai Gương Mẫu
Sau nhiều ngày nghiên cứu thì tớ đã tìm ra nguyên nhân sim nghe gọi Biglobe bị khoá 1 chiều từ đầu tháng 9 bằng cách 問い合わせ cho support của Biglobe trên trang chủ của họ :
----------------------------------
[お問い合わせありがとうございます。
BIGLOBEカスタマーサポート山崎です。
ご質問の件について、ご案内いたします。
<ご契約について>
お調べしたところ、BIGLOBE利用料金の支払方法として「口座振替/自動払込
でのお支払い」をご登録いただいておりますが、何らかの理由でご登録の
口座からお引き落としができなかったため、2019年8月末日をもちまして
BIGLOBEサービスを一時的に停止しています。
そのため、9月から通信が使用できず、マイページもログインできない
状況です。恐れ入りますが、何とぞご了承ください。
「口座振替/自動払込でのお支払い」の場合、株式会社セディナがBIGLOBE
に代わって、お客様への料金請求、回収をおこなっています。
そのため、今回引き落としできなかった金額と支払方法などについては
お手数ですが株式会社セディナへお問い合わせいただき、「BIGLOBEのID
(サービス)再開希望」の旨をお伝えください。
◆株式会社セディナ
電話番号 :03-6890-0238
受付時間 :平日 9:30~17:30(土日祝日は休み)
【ご注意】
・お支払いの確認にはお振り込みから数営業日(土日祝除く)かかり
ます。お支払いの確認後、サービス再開となりま]
----------------------------------
Từ tháng 6 phía Biglobe ko thể tự động trừ tiền từ tài khoản của tớ nên họ tiến hành khoá từ cuối tháng 8. Vấn đề ở đây là NẾU KO THỂ TRỪ TIỀN THÌ TẠI SAO KHÔNG GỬI MAIL THÔNG BÁO HAY 請求書 BÁO CHO NGƯỜI TA BIẾT ???
----------------------------------
Trong mail họ có kêu gọi đến số của cty 株式会社セディナ để nhờ họ mở lại ID và SIM nhưng giờ sim bị khoá mất tiêu thì gọi thế nào trong khi nhà tận trên núi, có combini nhưng ko thấy cây điện thoại nào !!!
Theo mọi người kèo này tính sao cho hợp lý ?
@Admin 様 ơi help me !!!
----------------------------------
[お問い合わせありがとうございます。
BIGLOBEカスタマーサポート山崎です。
ご質問の件について、ご案内いたします。
<ご契約について>
お調べしたところ、BIGLOBE利用料金の支払方法として「口座振替/自動払込
でのお支払い」をご登録いただいておりますが、何らかの理由でご登録の
口座からお引き落としができなかったため、2019年8月末日をもちまして
BIGLOBEサービスを一時的に停止しています。
そのため、9月から通信が使用できず、マイページもログインできない
状況です。恐れ入りますが、何とぞご了承ください。
「口座振替/自動払込でのお支払い」の場合、株式会社セディナがBIGLOBE
に代わって、お客様への料金請求、回収をおこなっています。
そのため、今回引き落としできなかった金額と支払方法などについては
お手数ですが株式会社セディナへお問い合わせいただき、「BIGLOBEのID
(サービス)再開希望」の旨をお伝えください。
◆株式会社セディナ
電話番号 :03-6890-0238
受付時間 :平日 9:30~17:30(土日祝日は休み)
【ご注意】
・お支払いの確認にはお振り込みから数営業日(土日祝除く)かかり
ます。お支払いの確認後、サービス再開となりま]
----------------------------------
Từ tháng 6 phía Biglobe ko thể tự động trừ tiền từ tài khoản của tớ nên họ tiến hành khoá từ cuối tháng 8. Vấn đề ở đây là NẾU KO THỂ TRỪ TIỀN THÌ TẠI SAO KHÔNG GỬI MAIL THÔNG BÁO HAY 請求書 BÁO CHO NGƯỜI TA BIẾT ???
----------------------------------
Trong mail họ có kêu gọi đến số của cty 株式会社セディナ để nhờ họ mở lại ID và SIM nhưng giờ sim bị khoá mất tiêu thì gọi thế nào trong khi nhà tận trên núi, có combini nhưng ko thấy cây điện thoại nào !!!
Theo mọi người kèo này tính sao cho hợp lý ?
@Admin 様 ơi help me !!!