Hỏi Dịch vụ hậu mãi của Amazon tại Tokyo

Dtp7311

Thành Viên Mới
Chào Ad và mọi người,
Vào khoảng 3 tháng trước, mình có mua 1 tai nghe Beat Tour V2 trên Amazon nhưng bây giờ bộ phận điều khiển bên dây tai nghe bên trái bị chập chờn( âm thanh vẫn ok nhưng có khi tăng/giảm âm thanh hay chuyển bài hát được, có khi không). Ad và các bạn cho mình hỏi có dịch vụ hậu mãi nào của Amazon có thể hỗ trợ mình không, nếu có thì mình phải mang tới địa chỉ nào? Mình hiện tại đang ở Shinjuku, Tokyo. Xin chân thành cảm ơn Ad và các bạn.
Thân.
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
Chào Ad và mọi người,
Vào khoảng 3 tháng trước, mình có mua 1 tai nghe Beat Tour V2 trên Amazon nhưng bây giờ bộ phận điều khiển bên dây tai nghe bên trái bị chập chờn( âm thanh vẫn ok nhưng có khi tăng/giảm âm thanh hay chuyển bài hát được, có khi không). Ad và các bạn cho mình hỏi có dịch vụ hậu mãi nào của Amazon có thể hỗ trợ mình không, nếu có thì mình phải mang tới địa chỉ nào? Mình hiện tại đang ở Shinjuku, Tokyo. Xin chân thành cảm ơn Ad và các bạn.
Thân.
Thông thường mua những sản phẩm điện tử hàng hiệu thì trong hộp hàng gửi về sẽ có tờ bảo hành 保証書 bạn liên hệ với hãng thông qua thông tin trên tờ bảo hành đó,sẽ nhận đc trợ giúp.
Ở Amazon mình nhớ lang máng là họ chỉ cho phép đổi trả hàng lại trong vòng 1 tháng đầu thôi.
 

Quảng Cáo

Thành Viên Online

Không có thành viên trực tuyến.
Top