Lỗi sim

Phamquyen

Kohai Học Việc
Add ơi cho e hỏi là e đang dùng sim dât của biglobe. Đk chuyển sang sim nghe gọi, đã nhận được sim nhưng lắp sim vào thì lại ko có dịch vụ. Bài viết trước của add nói là đang sd sim data chuyển sang sim nghe họi thì ko phải cài đặt apn nữa. Mong add giúp
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
Add ơi cho e hỏi là e đang dùng sim dât của biglobe. Đk chuyển sang sim nghe gọi, đã nhận được sim nhưng lắp sim vào thì lại ko có dịch vụ. Bài viết trước của add nói là đang sd sim data chuyển sang sim nghe họi thì ko phải cài đặt apn nữa. Mong add giúp
Vậy thử xóa cái APN đã cài đặt lần trước đi.
Tháo sim nghe gọi ra.
Cài đặt lại APN.
Lắp sim nghe gọi vào.
Khởi động lại máy xem sao nhé.
 

Phamquyen

Kohai Học Việc


Vậy thử xóa cái APN đã cài đặt lần trước đi.
Tháo sim nghe gọi ra.
Cài đặt lại APN.
Lắp sim nghe gọi vào.
Khởi động lại máy xem sao nhé.
E đã thử rồi nhưng vẫn ko được. Vẫn là ko có dịch vụ
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Phamquyen

Kohai Học Việc
Vậy thử xóa cái APN đã cài đặt lần trước đi.
Tháo sim nghe gọi ra.
Cài đặt lại APN.
Lắp sim nghe gọi vào.
Khởi động lại máy xem sao nhé.
Trước khi gửi sim nó gửi cho e email này. E ko hiểu rõ lắm nhưng e có cần liên lạc hay thông báo lại gì chó bên nhà mạng ko
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
Mail đó là họ thông báo đã gửi sim nghe gọi cho bạn thôi.
Bây h bạn thử mượn bạn bè ai đang sử dụng iphone của docomo hoặc bản quốc tế để lắp sim vào check nhé.
Nếu ko có sóng thì lỗi tại sim,và có sóng thì xem lại điện thoại của mình nhé.
 

Phamquyen

Kohai Học Việc
Mail đó là họ thông báo đã gửi sim nghe gọi cho bạn thôi.
Bây h bạn thử mượn bạn bè ai đang sử dụng iphone của docomo hoặc bản quốc tế để lắp sim vào check nhé.
Nếu ko có sóng thì lỗi tại sim,và có sóng thì xem lại điện thoại của mình nhé.
Sim của e là chuyển từ docomo sang. Máy lắp sim dât vẫn dùng bình thường. Chỉ lắp sim nghe gọi là ko có dịch vụ thôi
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
Em cứ check như phương pháp ở comment trên xem ntn đã nhé.
Nếu là do sim thì gọi đt trực tiếp hỏi họ để đc giải đáp,hoặc sẽ phải cấp lại sim.
 

Phamquyen

Kohai Học Việc
Em cứ check như phương pháp ở comment trên xem ntn đã nhé.
Nếu là do sim thì gọi đt trực tiếp hỏi họ để đc giải đáp,hoặc sẽ phải cấp lại sim.
Bây giờ e phải làm gì để thông báo cho nhà mạng ạ. Và như thế nào. Add giúp e với
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
Em gọi đt đến số này nhé.
03-6385-0962

Nhưng em đã lắp thử sim nghe gọi đó vào máy khác chưa??
Nếu chưa thì ko thể kết luận là lỗi tại sim đc.
 

Quảng Cáo

Thành Viên Online

Không có thành viên trực tuyến.
Top