Help! Gửi thủ tục ngân hàng wifi k ghi thông tin

Nguyễn Quang Tùng

Kohai Học Việc
Chào ad ,
E có đăng ký pocket wifi như theo bài hướng dẫn .
Thủ tục rất ok . Nhưng hôm gửi giấy ghi thông tin tài khoản ngân hàng thì quên mất k ghi thông tin người gửi bên ngoài ( cho tờ giấy vào rồi đút nguyên phong bì vào thư ) hnay là tròn 1 tuần từ khi gửi rồi mà e vẫn chưa nhận đc máy ad ạ . K biết ntn . bây h e đăng ký làm lại thủ tục đc k ạ hay phải ntn ad E sợ k có tên ng gửi bưu điện ngta k chuyển luôn ad ạ . Mong ad giúp đỡ ạ .
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
Chào ad ,
E có đăng ký pocket wifi như theo bài hướng dẫn .
Thủ tục rất ok . Nhưng hôm gửi giấy ghi thông tin tài khoản ngân hàng thì quên mất k ghi thông tin người gửi bên ngoài ( cho tờ giấy vào rồi đút nguyên phong bì vào thư ) hnay là tròn 1 tuần từ khi gửi rồi mà e vẫn chưa nhận đc máy ad ạ . K biết ntn . bây h e đăng ký làm lại thủ tục đc k ạ hay phải ntn ad E sợ k có tên ng gửi bưu điện ngta k chuyển luôn ad ạ . Mong ad giúp đỡ ạ .
Nếu bạn cho vào phong bì chuyên dụng của họ rồi thì ko viết tên tuổi,địa chỉ của mình cũng ko sao đâu nhé.
Mới gửi có 1 tuần thì chưa nhận đc đâu.Vì hiện tại còn trùng vào dịp nghỉ tuần lễ vàng nữa,nên các hệ thống ngân hàng cũng đang nghỉ nhé.
Có thể kiểm tra thủ tục đã hoàn thành chưa ở hòm thư của biglobe.
 

Nguyễn Quang Tùng

Kohai Học Việc
Nếu bạn cho vào phong bì chuyên dụng của họ rồi thì ko viết tên tuổi,địa chỉ của mình cũng ko sao đâu nhé.
Mới gửi có 1 tuần thì chưa nhận đc đâu.Vì hiện tại còn trùng vào dịp nghỉ tuần lễ vàng nữa,nên các hệ thống ngân hàng cũng đang nghỉ nhé.
Có thể kiểm tra thủ tục đã hoàn thành chưa ở hòm thư của biglobe.
E carm ơn ad nhiều . E đã check mail biglobe nhưng chưa thấy hồi âm j ạ.
Có mỗi mấy thư này ad ạ . K có thư báo đã thành công :(
 

Trungnhia1989

Kohai Học Việc



Xin lỗi admin cho mình hỏi nhờ chút. Mình dùng wìfi wimãx đc một tháng thì bên biglobe gửi về nhà một bộ thủ tục giống với bộ thủ tục ngân hàng lúc đầu đăng ký kèm theo cả bộ thủ tục lúc đầu đã phôto và phong bì. Có phải mình điền sai gì đó họ gửi về để mình điền lại ko? Cảm ơn admin.
 
Sửa lần cuối:

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
@Trungnhia1989 Bạn ghi lại thông tin tài khoản ngân hàng đóng dấu rồi gửi lại cho họ nhé.
Ở bên trên có ghi 記入不要 tức là ko cần ghi ở phần đó. Nhưng chỗ đóng dấu ở phần trên đó thì hãy đóng dấu vào nhé.
 

Trungnhia1989

Kohai Học Việc
Cảm ơn admin, à cho mình hỏi thêm một chút là có 2 mục, mục 1 thì ko phải điền thông tin nhưng vẫn đóng dấu phải ko? mục 2 thì điền thông tin và đóng dấu vào phần ô bên trái phải ko? Mà bản thủ tục này ai đăng ký họ cũng gửi về hay chỉ những trường hợp điền sai họ mới gửi để điền lại? Cảm ơn admin.
 

Trungnhia1989

Kohai Học Việc
Và còn ngày tháng mình vẫn điền như bản cũ hay là điền ngày tháng hiện tai? Cảm ơn admin.
 

Trungnhia1989

Kohai Học Việc
À phần điền tên theo sổ ngân hàng thì sổ ngân hàng của mình phần bià mặt ngoài có ghi tên mình bằng chữ ロマンジ mặt trong có phần おなまえ thì ghi bằng かたかな vậy mình điền theo tên nào vậy? cảm ơn admin.
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
Cảm ơn admin, à cho mình hỏi thêm một chút là có 2 mục, mục 1 thì ko phải điền thông tin nhưng vẫn đóng dấu phải ko? mục 2 thì điền thông tin và đóng dấu vào phần ô bên trái phải ko? Mà bản thủ tục này ai đăng ký họ cũng gửi về hay chỉ những trường hợp điền sai họ mới gửi để điền lại? Cảm ơn admin.
Chỉ những trường hợp điền sai họ mới gửi về nhé.
Phần thông tin ngân hàng đóng dấu ntn thì xem ở bài viết hướng dẫn sẽ hiểu:
http://isempai.jp/cach-dien-thu-tuc-ngan-hang-mang-wimax-biglobe/

Và còn ngày tháng mình vẫn điền như bản cũ hay là điền ngày tháng hiện tai? Cảm ơn admin.
Ngày tháng hiện tại nhé.
 

Nguyễn Quang Tùng

Kohai Học Việc
Nếu bạn cho vào phong bì chuyên dụng của họ rồi thì ko viết tên tuổi,địa chỉ của mình cũng ko sao đâu nhé.
Mới gửi có 1 tuần thì chưa nhận đc đâu.Vì hiện tại còn trùng vào dịp nghỉ tuần lễ vàng nữa,nên các hệ thống ngân hàng cũng đang nghỉ nhé.
Có thể kiểm tra thủ tục đã hoàn thành chưa ở hòm thư của biglobe.
Ad ơi đến hnay vẫn chưa có hồi âm j cả . :( e gọi lên tổng đài để hỏi thì lúc nào cũng bận k gặp đc điện thoại viên ad ạ :( k biết ntn ad ạ
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
mới gửi đi chưa đc 1 tuần mà sốt vó lên vậy?
đợi thêm vài ngày nữa đi nếu nhanh phải 10 ngày :D
 

Nguyễn Quang Tùng

Kohai Học Việc
Dạ vâng ad , tại vì e k có mạng đt hết gb nên dùng khó chịu lắm ad ạ . Nếu tròn trường hợp lâu quá mà e k muốn đk nữa có mất tiền không ad ? Hay phải nhận máy kích hoạt lên rồi mới mất tiền ?
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
Dạ vâng ad , tại vì e k có mạng đt hết gb nên dùng khó chịu lắm ad ạ . Nếu tròn trường hợp lâu quá mà e k muốn đk nữa có mất tiền không ad ? Hay phải nhận máy kích hoạt lên rồi mới mất tiền ?
ko muốn đk nữa thì phải gọi điện báo họ huỷ hợp đồng cho trước khi nhận máy nhé.
Lúc gọi đt nhớ bỏ tờ thông tin tài khoản 会員証 ra để cung cấp thông tin cần thiết cho họ nhé.
 

Nguyễn Quang Tùng

Kohai Học Việc
ko muốn đk nữa thì phải gọi điện báo họ huỷ hợp đồng cho trước khi nhận máy nhé.
Lúc gọi đt nhớ bỏ tờ thông tin tài khoản 会員証 ra để cung cấp thông tin cần thiết cho họ nhé.
Ad ơi hnay e vừa kiểm tra mail họ ghi là chưa xác nhận đc tài khoản ngân hàng của e ad ạ :( e đã làm rất kỹ các bước kiẻm tra đi kiểm tra lại rồi . Bây làm thế nào ạ ? Mong ad giúp e
 

Admin

Hỗ Trợ Mọi Người
Thành viên BQT
Boss
Ad ơi hnay e vừa kiểm tra mail họ ghi là chưa xác nhận đc tài khoản ngân hàng của e ad ạ :( e đã làm rất kỹ các bước kiẻm tra đi kiểm tra lại rồi . Bây làm thế nào ạ ? Mong ad giúp e
Mới gửi đi chưa đc 1 tuần mà em. Kiên nhẫn chờ thêm đi. Vì thủ tục đến tay họ rồi thì còn phải chờ họ làm việc với bên ngân hàng nữa chứ.
 

Quảng Cáo

Thành Viên Online

Không có thành viên trực tuyến.
Top